Đầu tư thiết kế nội thất – sinh lời mãi mãi

 Ngày nay, hầu hết tất cả các mặt hàng đều có thể buôn bán qua mạng. Hiện có khoảng 74% người dùng Internet ở Việt Nam thực hiện truy vấn thông tin hàng ngày với các trình tìm kiếm. Nội thất là một ngành nghệ thuật ứng dụng. Vì thế, thiết kế website nội thất phải đạt được những yếu tố cơ bản như tính thẩm mỹ cao, người thiết kế phải có khả năng tư duy sáng tạo để tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng khi truy cập vào website. Nắm bắt được các yếu tố đó công ty thiết kế website ADSMO sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp ưu việt nhất.

NHỮNG TIÊU CHÍ THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT HÚT KHÁCH

  • Thiết kế tiện dụng: là thiết kế làm sao thỏa mãn càng nhiều nhu cầu của người truy cập càng tốt. Khách hàng của bạn muốn gì khi truy cập vào web: tham khảo thông tin, tìm hiểu những mẫu thiết kế mới, nhờ tư vấn, đặt hàng dịch vụ,..

Tiêu chí thiết kế website nội thất chuyên nghiệp

  • Thông tin nội dung đầy đủ: Bạn đừng liên tưởng thông tin đầy đủ là website nội thất phải đảm bảo có tổng cộng mấy mục chính mà phải là cung cấp đầy đủ những thông tin mà khách hàng cần.
  • Giao diện bắt mắt: Website nội thất là gương mặt đại diện, khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp và uy tín của công ty. Mà với đặc thù là một công ty tạo ra cái đẹp, bắc buộc website mà công ty sở hữu cũng phải đẹp. Website nội thất đẹp ở cả thiết kế giao diện, hình ảnh và hiệu ứng xuất hiện khi người dùng thao tác. Tuy nhiên, để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn và mua hàng thì thiết kế website cần chuyên nghiệp, tạo ra trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng. Khách hàng thường không thích các hình ảnh lòe loẹt, rối mắt. Vì vậy, hãy hạn chế các hình ảnh không liên quan khi thiết kế website nội thất vì khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm.

  • Website nội thất chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh: Cũng như website thuộc các lĩnh vực khác, thiết kế website nội thất cũng cần chuẩn SEO để tối ưu thứ hạng của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bởi, khách hàng thường nhấp vào các liên kết xuất hiện trong top 10 của công cụ tìm kiếm.

  • Tích hợp với mạng xã hội: Kết hợp website với mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội tìm kiếm và lượng truy cập về website. Đồng thời mạng xã hội là kênh mà doanh nghiệp không thể bỏ qua để gia tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình. Bởi, khách hàng ngày nay thích sử dụng mạng xã hội vào các mục đích như giao tiếp, nêu những cảm nghĩ của mình trên đó. Với tính năng tích hợp các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán hàng đa kênh.

THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT CHUẨN SEO VỚI ADSMO

Dịch vụ thiết kế website nội thất chuẩn SEO
Giải pháp thiết kế website nội thất chuẩn SEO

ADSMO là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu chuyên nghiệp cho các công ty. Lấy sự hoàn hảo làm tiêu chí hàng đầu khi nhận bất kì dự án nào, các sản phẩm website mà ADSMO thiết kế luôn mang cá tính doanh nghiệp, tích hợp nhiều tiện ích thiết kế tiên tiến nhất.

Hiểu được rằng khách hàng đến với ADSMO ngoài nhu cầu sở hữu một website nội thất đẹp còn phải thân thiện và tối ưu với các công cụ tìm kiếm, tất cả dự án thiết kế website nội thất mà công ty đảm nhận luôn được tích hợp SEO giúp website nhanh chóng lên top Google.

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế, quản trị website, seo TOP Google… Sau khi đưa website vào hoạt động, chúng tôi không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để tối ưu và phát triển website sao cho người dùng cảm thấy hài lòng, thoải mái khi ghé thăm website của bạn. Chúng tôi sẽ có lộ trình phát triển những nội dung thật sự hữu ích cho người dùng. Đó sẽ là những yếu tố giúp website của bạn thu hút được nhiều người ghé thăm và quay lại.

Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế website nội thất mà ADSMO tổng hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website, hãy nhớ đến thương hiệu ADSMO. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH TỰ THIẾT KẾ WEBSITE: QUY TRÌNH 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO DÂN KHÔNG CHUYÊN

YẾU TỐ CẦN CHÚ Ý KHI CÀI ĐẶT WIFI MARKETING HIỆU QUẢ

CÁC MÔ HÌNH WIFI MARKETING PHỔ BIẾN HIỆN NAY