Câu chuyện thương hiệu là gì? 8 bước đơn giản để xây dựng Brand Story hấp dẫn

 Content Marketing đã trở thành một phần quan trọng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Các thương hiệu thành công luôn tạo ra được sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng những câu chuyện và hình ảnh hấp dẫn. Brand Story là xu hướng tiếp thị được nhiều maketers sử dụng để làm cho thương hiệu in sâu trong tâm trí của khách hàng. Nếu bạn đang tự hỏi câu chuyện thương hiệu là gì? Vậy bài viết này là dành cho bạn.

1. Câu chuyện thương hiệu là gì?


Nếu cho rằng chỉ viết lịch sử hình thành doanh nghiệp đã đủ để chinh phục “trái tim” của khách hàng, thì bạn cần phải xem xét lại chiến lược nội dung của mình. Quá trình thành lập và hoạt động của công ty chỉ là một phần của câu chuyện thương hiệu thành công. 

Một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn phải lồng ghép được cả sự thật và cảm xúc mà bạn muốn gắn liền với doanh nghiệp. Đồng thời truyền được cảm hứng cho khách hàng. 

Trên thực tế, Brand Story là quảng cáo sáng tạo mà bạn không cần mô tả thương hiệu mà thay vào đó sẽ chú trọng nhấn mạnh vào trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi, các giá trị của doanh nghiệp.

Câu chuyện thương hiệu không chỉ là một bài viết mà còn là thông điệp mà thương hiệu gửi đến khách hàng. Một câu chuyện thương hiệu thành công sẽ trở thành “lời truyền miệng”, mọi người biết đến công ty thông qua những trải nghiệm tích cực của khách hàng thực tế.

Xem ngay 8 bước đơn giản để viết câu chuyện thương hiệu hấp dẫn: https://adsmo.vn/cau-chuyen-thuong-hieu-la-gi/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH TỰ THIẾT KẾ WEBSITE: QUY TRÌNH 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO DÂN KHÔNG CHUYÊN

YẾU TỐ CẦN CHÚ Ý KHI CÀI ĐẶT WIFI MARKETING HIỆU QUẢ

CÁC MÔ HÌNH WIFI MARKETING PHỔ BIẾN HIỆN NAY