CÁC MÔ HÌNH WIFI MARKETING PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

Wifi marketing là hình thức tiếp thị hiệu quả, được doanh nghiệp và khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng ADSMO tìm hiểu các mô hình wifi marketing phổ biến hiện nay.

WIFI MARKETING – GIẢI PHÁP MARKETING THỜI ĐẠI 4.0

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã không ngừng thúc đẩy các hình thức marketing mới ra đời. Thông qua đường truyền Internet, wifi marketing trở thành công cụ marketing hiệu quả trong kỷ nguyên số 4.0. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng thành công wifi marketing để truyền thông, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.


Tại các địa điểm công công, khách sạn, quán cafe đã được cài đặt phần mềm wifi marketing miễn phí. Khi người dùng muốn sử dụng Internet sẽ đăng nhập wifi miễn phí tại địa điểm công cộng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà thương hiệu ứng dụng hình thức wifi marketing như xem quảng cáo banner, điền form thông tin, đăng nhập MXH… Wifi marketing được đánh giá là hình thức tiếp thị sản phẩm/dịch vụ nhanh nhất đến người dùng, khi họ có thể biết thông tin sản phẩm khi truy cập vào wifi.

Tham khảo: Wifi marketing là gì? Công cụ tiếp thị đáng đầu từ trong thời đại số

CÁC MÔ HÌNH WIFI MARKERTING PHỔ BIẾN ĐƯỢC ỨNG DỤNG

Hiện nay, có các mô hình lắp đặt Wifi marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng:


  • Mô hình Wifi marketing công cộng

Wifi marketing công cộng là mô hình được nhiều doanh nghiệp, ứng dụng bằng việc triển khai tại các khu vực, địa điểm công cộng, đông người như: công viên, sân bay, nhà ga, bến xe, bệnh viện… Mô hình wifi này thương được triển khai bởi các doanh nghiệp, tổ chức nhà nước, tổ chức phi chính phủ. Đối với loại hình wifi marketing này, người dùng sẽ được truy cập Internet miễn phí. Hoạt động này sẽ thu hút các quảng cáo từ nhiều thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

  • Mô hình Wifi marketing theo chuỗi

Với các nhà hàng, quán cafe, điểm giao dịch kinh doanh theo chuỗi thì mô hình này đặc biệt phù hợp. Các khách sạn, nhà hàng, chuỗi cafe sẽ triển khai wifi marketing nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, quảng bá thương hiệu hay truyền tải thông điệp đến với khách hàng.

  • Mô hình Wifi marketing tại điểm bán lẻ

Mô hình wifi marketing phù hợp với quán cafe, nhà hàng, quán ăn đơn lẻ. Với mô hình này, thương hiệu có thể giúp khách hàng thấy được các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn ngay khi kết nối wifi. Đồng thời, thương hiệu bán lẻ có thể thúc đẩy doanh thu qua hoạt động quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

  • Mô hình Wifi marketing cho sự kiện

Với các event, workshop, chương trình hội thảo với lượng người tham dự lớn thì mô hình wifi marketing cho sự kiện là sự lựa chọn phù hợp nhất. Các doanh  nghiệp có thể quảng bá thương hiệu đến người tham dự sự kiện, thu thập thông tin hữu ích từ khách hàng mục tiêu.

Trên đây là chia sẻ về các mô hình wifi marketing phổ biến được ứng dụng. Phần mềm wifi marketing là cơ hội để thương hiệu quảng bá dễ dàng khi kết hợp hệ thống marketing, quảng cáo cùng với wifi cung cấp cho người dùng. Để bắt kịp xu hướng phát triển, doanh nghiệp nên ứng dụng wifi marketing trong hoạt động kinh doanh. Hãy liên hệ ngay với ADSMO để được tư vấn, triển khai những hình thức wifi marketing hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

YẾU TỐ CẦN CHÚ Ý KHI CÀI ĐẶT WIFI MARKETING HIỆU QUẢ

CÁCH TỰ THIẾT KẾ WEBSITE: QUY TRÌNH 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO DÂN KHÔNG CHUYÊN